วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

ตัวอย่างงานพิมพ์ 47 นามบัตร

นามบัตรบริษัท พิมพ์ด้วยกระดาษ 260g พิมพ์ 2 หน้า ด้านหนึ่งเป็นรายชื่อพนักงาน อีกด้านเป็นข้อมูลบริษัท  รวมกันพิมพ์หลายชื่อพร้อมกันเพื่อให้ยอดพิมพ์เยอะพอที่จะทำให้ราคาต่อหน่วยต่ำลง เพราะการพิมพ์อ๊อพเซ็ทยิ่งพิมพ์ยอดเยอะ ราคาต่อหน่วยยิ่งต่ำ   ส่วนคนที่เป็นพนักงานใหม่ พนักงานฝึกหัดอาจยังไม่ต้องพิมพ์เยอะ ก็ให้เลือกวิธีพิมพ์ด้วยระบบดิจิทัล พิมพ์น้อยๆได้ พิมพ์ชื่อเดียวได้ เรามีเครื่องพิมพ์ทั้ง 2 ระบบ  มาเยอะเราพิมพ์อ๊อพเซ็ท  มาน้อยเราพิมพ์ดิจิทัล เราเลือกวิธีที่ต้นทุนต่ำที่สุด เพื่อให้ลูกค้าจ่ายเงินน้อยที่สุดแล้วได้งานไปทำธุรกิจ เพราะเราอยู่ได้จะต้องทำให้ลูกค้าอยู่ได้ก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น